GAMUDA LAND: Kế hoạch hợp tác phân phối dự án bất động sản

GAMUDA LAND: Kế hoạch hợp tác phân phối dự án bất động sản

GAMUDA LAND: Kế hoạch hợp tác phân phối dự án bất động sản

Thị trường BĐS những tháng cuối năm đang chứng kiến sự sôi động trong hoạt động hợp tác của các doanh nghiệp chuẩn bị cho kế hoạch tấn công thị trường BĐS cuối năm 2018 và đầu năm 2019.

 
Con số ghi nhận từ các đơn vị nghiên cứu cho thấy, trong 8 tháng đầu năm thị trường BĐS khá trầm lắng so với vài năm trước. Tuy nhiên, giới phân tích và chuyên gia nhận định trong 4 tháng cuối năm, thị trường địa ốc được dự báo tươi sáng khi nhiều doanh nghiệp trên thị trường đang có xu hướng hợp tác với nhau, đặc biệt là xu hướng bắt tay với các doanh nghiệp nước ngoài.
 
Mới đây nhất, có thể kể đến sự kiện Tập đoàn Nam Long vừa công bố hợp tác với các nhà đầu tư chiến lược Nishi Nippon Railroad, TBS Group và Công ty TNHH Đầu tư Tân Hiệp để phát triển giai đoạn một của khu đô thị Waterpoint, Long An, một siêu dự án có quy mô lên đến 355 ha. Cụ thể, tỷ lệ góp vốn dự kiến tương ứng 50-35-10% và 5% để cùng thực hiện giai đoạn đầu tiên của khu đô thị với tổng vốn đầu tư 6.900 tỷ đồng.
 
Ở lĩnh vực phân phối, mới đây Tập đoàn Novaland và MLAND Vietnam cũng vừa ký bản hợp đồng hợp tác, theo đó MLAND sẽ là đơn vị phân phối chính thức một số dự án của Novaland tại thị trường Miền Bắc, trong đó dự án đầu tiên là Khu căn hộ và trung tâm thương mại The Grand Manhattan (Quận 1, TPHCM).
 
GAMUDA LAND: Kế hoạch hợp tác phân phối dự án bất động sản Các doanh nghiệp đang tăng cường hợp tác để mở rộng quy mô phát triển
 
Không chỉ dừng lại ở việc phân phối các dự án trong nước, mới đây Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam và Công ty Emperor Key (Hồng Kông) đã ký biên bản hợp tác chiến lược. Theo đó, Emperor Key trở thành đối tác hợp tác đầu tư, kinh doanh và phát triển các dự án bất động sản mang thương hiệu Gamuda Land Việt Nam ra thị trường quốc tế.
 
Với thỏa thuận này, Emperor Key sẽ giữ vai trò tư vấn phát triển sản phẩm, quản lý triển khai bán hàng và chiến lược marketing và truyền thông cho các dự án bất động sản mang thương hiệu Gamuda Land Việt Nam tại thị trường châu Á như Hồng Kông, Thượng Hải (Trung Quốc), Nhật Bản và Thái Lan.
 
Được biết, dự án đầu tiên sẽ được Emperor Key giới thiệu ra thị trường nước ngoài là Gamuda City, đây là một trong những khu đô thị quy mô bậc nhất tại quận Hoàng Mai -Hà Nội khi trải rộng trên khuôn viên 500 ha. Toàn bộ dự án Gamuda City được bao bọc bởi Công viên Yên Sở quy mô lên đến 320ha. Được biết, khu đô thị này bắt đầu xây dựng tại Hà Nội từ năm 2008.
 
Ngoài những thương vụ hợp tác mới kể trên, thị trường bất động sản cũng đang chứng kiến nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn hiện đang kêu gọi vốn đầu tư để mở rộng quy mô. Cụ thể, NLG đang thúc đẩy huy động vốn bằng cả phát hành cổ phiếu lẫn trái phiếu với tổng mức huy động lên tới 1.060 tỷ đồng. Novaland cũng đã và đang triển khai những đợt huy động 310 triệu USD qua kênh phát hành cổ phiếu và trái phiếu chuyển đổi trên thế giới. Tập đoàn Hà Đô (HDG) dự tính tăng vốn bằng cách phát hành 18,9 triệu cổ phần.
 
Đánh giá về việc các doanh nghiệp BĐS hợp tác sôi động trong thời gian vừa qua, ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội BĐS Tp.HCM (HoREA) cho biết đây là một tín hiệu tốt chứng tỏ các doanh nghiệp BĐS đang rất lạc quan với thị trường BĐS những tháng cuối năm.
 
Tọa lạc bên công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), Gamuda Gardens trải dài trên diện tích 75ha, gồm các sản phẩm biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, căn hộ cao cấp cũng như sở hữu nhiều cảnh quan xanh và tiện ích vui chơi ngoài trời. Chính thức được khởi công vào ngày 08 tháng 08 năm 2012, Gamuda Gardens được ví như "khu vườn" của dự án quần thể đô thị Gamuda City, bởi chủ đầu tư dành nhiều quỹ đất cho không gian sinh thái, hệ thống cây xanh, khu dạo bộ và chốn vui chơi, thư giãn ngoài trời.
 

Liên hệ

Các bài liên quan

Pin it